รายละเอียดเซิฟเวอร์

Total Vote

0

10,975

—•XTRA CABAL 2023•— เปิดเซิฟเวอร์ใหม่แล้ววันนี้!

—•XTRA CABAL 2023•— เปิดเซิฟเวอร์ใหม่แล้ววันนี้!

Cabal

Server ID: 28377

เว็บไซต์

กลุ่มพูดคุย

รายละเอียดเซิฟเวอร์

—————•`XTRA CABAL CLASSIC (New Server 2023)`•—————

1. เซิฟเวอร์จะเป็นแนว CLASSIC แบบที่ทุกท่านคิดถึง เราจะคงความดั้งเดิมของระบบเกมเอาไว้
2. ไม่แก้ไข/ไม่ดัดแปลงระบบดั้งเดิมของตัวเกมอย่างเด็ดขาด เพราะเราตั้งใจเอาไว้แล้วว่านี่คือเซิฟเวอร์รูปแบบคราสสิคแบบต้นฉบับของเกม CABAL
3. คงความสมดุลเอาไว้ไม่ให้เสียสมดุลเมื่อมีการพัฒนาหรืออัพเดทแพทซ์ต่างๆเข้ามาในอนาคต
4. ไม่พัฒนาหรือเดินตามรอยเซิฟเวอร์รุ่นพี่อย่าง XTRA PLUS หรือเซิฟเวอร์เก่า ที่พัฒนามานานจนทำให้เกมเสียสมดุล
5. ทุกๆการอัพเดทแพทซ์ต่างๆภายในอนาคต เราจะพิจารณาอย่างถี่ถ้วนถึงความสมดุลและความคราสสิคเป็นสิ่งแรก
6. เซิฟเวอร์ใหม่ของเราค่อนข้างที่จะต้องใช้เวลาเล่นพอสมควร ไม่ง่ายจนเกินไป แต่ก็ไม่ยากมากเกินไป ตามนโยบายของเซิฟเวอร์ซึ่งต้องรักษาความคราสสิคของเกมเอาไว้ เพื่อการเล่นที่ต้องเป็นไปตามระบบของเกมแบบดั้งเดิมที่วางไว้
7. เซิฟเวอร์มีทั้งหมด 8 อาชีพ มีอาชีพใหม่ FG และ GL ซึ่งในอนาคตสามารถเพิ่มอาชีพ DM ได้โดยไม่มีปัญหาบัคใดๆตามมาอย่างแน่นอน แต่ ณ ตอนนี้เปิด 8 อาชีพไปก่อน
8. เซิฟเวอร์ของเรามีอัตราการคูณที่ต่ำกว่าเซิฟเวอร์เถื่อนทั่วๆไป เพราะเราความสมดุลต้องมาพร้อมกับ Hard Play ที่ผู้เล่นต้องอาศัยการเล่นช่วยด้วย ไม่ใช่มาถึงวันเดียวเลเวลตัน ลงดัน แล้ววันๆรอแต่รอลงวออย่างเดียว..
9. การันตีชื่อเสียงและเครดิตในนามของ XTRA CABAL ที่พัฒนามายาวนานกว่า 10 ปี! โดยไม่เคยปิดหรือมีการ RESET เลยตั้งแต่เปิดมา ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าเซิฟเวอร์ใหม่ของเราจะเปิดในระยะยาวและมั่นคงอย่างแน่นอน!

*** : รายละเอียด SERVER : ***
* EXP RATE : 5
* SKILL EXP : 5
* CRAFT EXP : 10
* Pet EXP : 10
* WExp : 10
* AXP : 10
* DROP : 10
* MONEY RATE : 10
* ALZ BOMB : 10

เป็นเซิฟเวอร์ใหม่ของ XTRA ที่เพิ่งเปิดในปีนี้ 2023 ซึ่งเราการันตีได้เลยว่า! เซิฟเวอร์นี้จะอยู่นานกว่า 5 ปี เป็นอย่างน้อย เพราะเซิฟเวอร์เก่าเราได้ดำรงอยู่มานานถึง 10 ปีเต็ม! โดยที่ไม่มีการปิดและ RESET (และยังคงเปิดให้บริการอยู่ ไม่ได้ปิด) ดังนั้น ท่านไม่ต้องกังวลเรื่องว่าจะปิดหนีหรือจะ RESET ใดๆเลย เพราะเรามีความน่าเชื่อถือในระดับที่มีผู้ติดตามผลงานของ XTRA มาโดยตลอดเกือบ 5,000 คน ในกลุ่มของเซิฟเวอร์เรา และจะมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอีกเรื่อยๆ จากที่เรามีประสบการณ์ในด้านการพัฒนาเกม CABAL มานาน ทำให้เราสามารถพัฒนาแก้ไขปัญหาต่างๆได้ โดยเฉพาะเซิฟเวอร์ใหม่ที่เพิ่งเปิดให้บริการนี้ จะมีความละเอียดอ่อนมากขึ้นในเรื่องของผลงานการพัฒนาต่อหลังจากนี้ เพราะเรามีประสบการณ์ในการพัฒนาเซิฟเวอร์ XTRA PLUS มาก่อนแล้ว ไม่ว่าจะเรื่องความสมดุลของเกม หรือเรื่องอื่นๆ

Comments

1 ความคิดเห็น

Avatar

Avatar

สมาชิกหมายเลข #38133 7 เดือนที่แล้ว ความคิดเห็นที่ 1
โทรศัพท์มือถือก็เปิดโลกกว้างมาก ๆ ในการเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ และที่เด็ดไปกว่านั้นคือสามารถสร้างความสนุกสนานได้ตลอดเวลาที่ผมต้องการ แค่เข้าไปที่ sexygaming ผมก็สร้างความสนุกสนานได้อย่างไร้ขีดจำกัดมาก ๆ เพราะมีเกมมากมายที่ผมเลือกเล่นได้เลย คลิก https://sexygame88.co/ แถมมีบทความดี ๆ ที่สอดแทรกความรู้และเทคนิคต่าง ๆ ของเกม ให้อ่านฟรี ๆ อีกด้วย หากพี่ ๆ อยากได้ความมันส์แบบผม อย่ารอช้าครับ
ตอบกลับ