รายละเอียดเซิฟเวอร์

Total Vote

0

2,409

Morocc รับทำเซิพเวอร์ Ragnarok | Website | Patch

Morocc รับทำเซิพเวอร์ Ragnarok | Website | Patch

Ragnarok Online

รับเปิดเชิพเวอร์เกม Ragnarok และอื่นๆ รับทำ เว็บไซด์

Server ID: 28646

เว็บไซต์

กลุ่มพูดคุย

รายละเอียดเซิฟเวอร์

Morocc Service เป็นผู้ให้บริการทาง เว็บไซต์เซิพเวอร์ RAGNAROK อย่างเดียวเท่านั้น
โดยทีมงานที่มีประสปการณ์ ในการทำเซิพเวอร์และเว็บไซต์มาแล้วมากมาย สามารถติดต่อได้ตลอด 24 HR - SERVER CLASSIC EP. 1 / 4 / 5
- SERVER HICLASS.
- SERVER CLASS 3.
- WEBSITE GAME.
- Auto Update.
SERVER CLASSIC 1.0/4.0/5.0
เป็นเซิพเวอร์ที่มีความคราสสิค ไม่ตามแบบฉบับ EP. 1 / 4 / 5 Class 1-1 / 2-1 / 2-2 แนวเซิพเวอร์จะเป็นแนวแบบดั้งเดิมเดินเควส เปลี่ยนอาชีพ หรือ มี npc เปลี่ยนอาชีพในเมืองหลักเลย
โดยจะมีให้เลือกหลายแบบ มีทั้งแบบ รายเดือน(ไม่สามารถนำไฟล์เชิพเวอร์ออกไปจากเครื่องได้) / แบบซื้อขาด(ถาวร) ลูกค้าจะได้ไฟล์เชิพเวอร์ และไฟล์ตัวเกมพร้อมโปรแกรมแก้ไขปรับปรุงเชิพเวอร์ แบบไม่ล็อก Src / Grf แต่อย่างใด สามารถนำไปเปิดได้หลายรอบ
SERVER HICLASS 99/70
เซิพเวอร์ Hiclass นั้น จะเป็นระบบ Pre-re มีระบบต่างๆมากมาย เช่น กิจกรรมต่างๆภายในเชิพเวอร์ npc เปลี่ยนอาชีพในเมืองหลัก เมืองหลักจะตั้งอยู่ที่ MOROCC ลูกค้าสามารถแจ้งกับทางร้านได้ว่าต้องการให้เมืองไหนเป็นเหมืองหลัก(กรณีเช่าเชิพเวอร์แบบรายเดือน) ส่วนเซิพเวอร์ ขายขาด(ถาวร) ลูกค้าสามารถนำไฟล์เปิดได้อีกหลายรอบเลยทีเดียว
สั่งทำ npc script ตามสั่ง ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 300 THB แล้วแต่ความยาก - ง่าย และ รายละเอียดของ Script นั้นๆ สามารถส่งตัวอย่างของ Script ที่ลูกค้าต้องการเพื่อมาประเมินราคาฟรี!!!   เว็บไซต์ : https://morocc.shop ลิงค์ไลน์แอด : https://page.line.me/245lcfky LINE : @245lcfky
 

Comments

0 ความคิดเห็น

Avatar